Quy cách áo mưa của cán bộ làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/12/2017

Quy cách áo mưa của cán bộ làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tôi là Ngọc Như hiện đang sống và làm việc tại Biên Hòa. Tôi đang tìm hiểu về trang phục của cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi quy cách áo mưa của cán bộ làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Quy cách áo mưa của cán bộ làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân được quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 03/2016/TT-TTCP' onclick="vbclick('527EA', '216991');" target='_blank'>Thông tư 03/2016/TT-TTCP quy định về trang phục đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân do Thanh tra Chính phủ ban hành, theo đó:

      a) Màu sắc: xanh đen

      b) Chất liệu: vải Polyester tráng nhựa; độ dày: 0.2 mm.

      c) Kiểu dáng: áo mưa kiểu chùm rộng rãi, mặt trước áo có chừa lớp nilon bóng kính, có lỗ thoát nước; mặt sau có lỗ thoát khí; tay áo mặt nilon bóng kính; cài khuy cúc cổ.

      Hình ảnh minh họa:

      Trên đây là tư vấn về quy cách áo mưa của cán bộ làm nhiệm vụ tiếp công dân thường xuyên tại Trụ sở tiếp công dân. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 03/2016/TT-TTCP' onclick="vbclick('527EA', '216991');" target='_blank'>Thông tư 03/2016/TT-TTCP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn