Quy định về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện chế độ báo cáo định kỳ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/06/2020

Mình đang tìm hiểu các quy định về chế độ báo cáo định kỳ thuộc quản lý của Bộ Quốc phòng sẽ có hiệu lực trong thời gian sắp tới. Cho mình hỏi việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện chế độ báo cáo được quy định thế nào?

    • Điều 9 Thông tư 58/2020/TT-BQP' onclick="vbclick('6C385', '325168');" target='_blank'>Điều 9 Thông tư 58/2020/TT-BQP (Có hiệu lực từ 01/07/2020) quy định về ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện chế độ báo cáo như sau:

      - Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện chế độ báo cáo, tiến tới thực hiện báo cáo điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổng hợp, chia sẻ thông tin báo cáo và kết nối liên thông; tiết kiệm thời gian, chi phí cho các đối tượng thực hiện chế độ báo cáo.

      - Giá trị pháp lý của báo cáo điện tử và việc sử dụng chữ ký số thực hiện theo quy định tại các văn bản pháp luật hiện hành về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn