Quy tắc đặt tên miền đối với trang web của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 10/06/2017

Tên miền đối với trang web của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh được đặt theo quy tắc nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Nam, hiện đang sống và làm việc tại Bắc Ninh. Tôi là nhân viên IT tại một công ty. Tôi muốn tìm hiểu tên miền đối với trang web của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh được đặt theo quy tắc nào? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

    • Quy tắc đặt tên miền đối với trang web của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh được quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 6 Nghị định 43/2011/NĐ-CP quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước, theo đó:

      Đối với Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương: là tên miền cấp 3 sử dụng tên đầy đủ của tỉnh, thành phố bằng tiếng Việt không dấu theo dạng: tentinhthanh.gov.vn.

      Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh có tên miền truy cập là: hochiminhcity.gov.vn.

      Các cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố có tối thiểu tên miền cấp 4 là tên viết tắt của cơ quan bằng tiếng Việt không dấu hoặc tiếng Anh theo dạng: tencoquan.tentinhthanh.gov.vn.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về quy tắc đặt tên miền đối với trang web của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 43/2011/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn