Quyết định trưng cầu giám định vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực phải có các nội dung nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/09/2017

Quyết định trưng cầu giám định vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực phải có các nội dung nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật tôi là một Nguyễn Hà Trang một công chức hiện đang làm việc tại một cơ quan nhà nước, có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau: Quyết định trưng cầu giám định vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực phải có các nội dung nào?  Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn! (huyentrangnguyen***@gmail.com)

    • Quyết định trưng cầu giám định vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực phải có các nội dung được quy định tại Khoản 3 Điều 12 Thông tư 14/2014/TT-BCT quy định trình tự xác minh và xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực thuộc thẩm quyền của Thủ trưởng Cơ quan điều tiết điện lực do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành như sau:

      a) Họ, tên người có thẩm quyền trưng cầu giám định;

      b) Tên tổ chức; họ, tên người được trưng cầu giám định;

      c) Tên và đặc điểm của đối tượng cần giám định;

      d) Tên tài liệu có liên quan hoặc mẫu so sánh gửi kèm theo (nếu có);

      đ) Nội dung yêu cầu giám định;

      e) Ngày, tháng, năm trưng cầu giám định và thời hạn trả kết luận giám định.

      Trên đây là nội dung câu trả lời về các nội dung trong quyết định trưng cầu giám định vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ vầ chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 14/2014/TT-BCT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 3 Điều 12 Thông tư 14/2014/TT-BCT Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn