Sau bao nhiêu năm nhận Huân chương lao động hạng nhì sẽ phong tặng Huân chương hạng nhất?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/05/2020

Tôi được huân chương lao đông hạng nhì năm 2015, vậy cho tôi hỏi năm 2020 đủ thời gian xét Huân chương lao động hạng nhất chưa? Tôi là công chức trong cơ quan nhà nước.

    • Sau bao nhiêu năm nhận Huân chương lao động hạng nhì sẽ phong tặng Huân chương hạng nhất?
      (ảnh minh họa)
    • Theo Điểm a Khoản 1 Điều 22 Nghị định 91/2017/NĐ-CP' onclick="vbclick('4D125', '322934');" target='_blank'>Điều 22 Nghị định 91/2017/NĐ-CP quy định: Đã được tặng thưởng “Huân chương Lao động” hạng nhì và 05 năm tiếp theo trở lên liên tục lập được thành tích xuất sắc, trong thời gian đó có 04 sáng kiến được ứng dụng mang lại hiệu quả cao, có phạm vi ảnh hưởng và nêu gương trong toàn quốc được bộ, ban, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương công nhận.

      Như vậy, nếu bạn đã được tặng thưởng "Huân chương lao động" hạng nhì và 05 năm tiếp theo trở lên liên tục lập được thành tích xuất sắc sẽ được phong tặng "Huân chương lao động" hạng nhất nếu đáp ứng những điều kiện khác quy định tại Điều 22 Nghị định 91.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn