Sĩ quan quân đội bị xử lý kỷ luật thì thời hạn xét thăng quân hàm kéo dài bao lâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/07/2021

Sĩ quan quân đội bị xử lý kỷ luật thì thời hạn xét thăng quân hàm sẽ kéo dài thêm bao lâu? Nhờ tư vấn văn bản quy định cụ thể.

    • Sĩ quan quân đội bị xử lý kỷ luật thì thời hạn xét thăng quân hàm kéo dài bao lâu?
      (ảnh minh họa)
    • Khoản 7 Điều 1 Luật sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam sửa đổi 2008' onclick="vbclick('10595', '344331');" target='_blank'>Điều 1 Luật sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam sửa đổi 2008 có quy định về kéo dài thời hạn xét thăng quân hàm sĩ quan như sau:

      Sĩ quan đến thời hạn xét thăng quân hàm mà chưa đủ điều kiện quy định tại khoản 1 Điều 17 của Luật này thì được xét thăng quân hàm vào những năm tiếp theo.

      Trong thời hạn xét thăng quân hàm, sĩ quan bị kỹ luật cảnh cáo, giáng chức, cách chức hoặc trong năm cuối của thời hạn xét thăng quân hàm, sĩ quan bị kỷ luật khiển trách thì thời hạn xét thăng quân hàm phải kéo dài ít nhất một năm.

      ...

      Như vậy, theo quy định thì trong thời hạn xét thăng quân hàm, sĩ quan quân đổi bị xử lý bằng các hình thức xử lý kỷ luật nêu trên thì thời hạn xét thăng quân hàm phải kéo dài ít nhất một năm.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn