Sửa đổi, bổ sung và mẫu đề cương báo cáo công tác thi hành án Quân đội

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 12/03/2019

Xin chào, tôi đang tìm hiểu về công tác thi hành án Quân đội. Theo như tôi được biết các hoạt động tại đơn vị đều phải báo cáo lên cơ quan, đơn vị cấp trên. Anh chị cho tôi hỏi việc Sửa đổi, bổ sung và mẫu đề cương báo cáo công tác thi hành án Quân đội như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

    • Theo quy định tại Điều 6 Thông tư 01/2019/TT-BQP thì sửa đổi, bổ sung và mẫu đề cương báo cáo công tác thi hành án Quân đội như sau:

      1. Sửa đổi, bổ sung báo cáo

      Trường hợp phải sửa đổi, bổ sung nội dung, số liệu trong báo cáo, cơ quan báo cáo có trách nhiệm gửi báo cáo đã được sửa đổi, bổ sung kèm theo văn bản giải trình về việc sửa đổi, bổ sung và phải có chữ ký xác nhận, đóng dấu của thủ trưởng cơ quan báo cáo.

      2. Mẫu đề cương báo cáo áp dụng thống nhất trong Ngành Thi hành án Quân đội do Cục trưởng Cục Thi hành án Bộ Quốc phòng quy định.

      Trên đây là quy định về sa đổi, bổ sung và mẫu đề cương báo cáo công tác thi hành án Quân đội.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn