Tạp chí in Báo ảnh Việt Nam đến năm 2020 phải đạt tiêu chí gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/11/2017

Tạp chí in Báo ảnh Việt Nam đến năm 2020 phải đạt tiêu chí gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thiện Nhi hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi đang tìm hiểu về Đề án phát triển một số báo in và báo điện tử đối ngoại quốc gia của Thông tấn xã Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi Tạp chí in Báo ảnh Việt Nam đến năm 2020 phải đạt tiêu chí gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Tiêu chí Tạp chí in Báo ảnh Việt Nam đến năm 2020 phải đạt được quy định tại Điểm b Khoản 2 Mục I Điều 1 Quyết định 1669/QĐ-TTg năm 2017 về phê duyệt "Đề án phát triển báo in và báo điện tử đối ngoại quốc gia của Thông tấn xã Việt Nam" do Thủ tướng Chính phủ ban hành, theo đó:

      Tạp chí in Báo ảnh Việt Nam đến năm 2020 phải đạt tiêu chí:

      - Mở rộng địa bàn thông tin đối ngoại của tạp chí in Báo ảnh Việt Nam nhằm tăng cường sự hiện diện, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến độc giả quốc tế. Tăng phát hành miễn phí tạp chí in Báo ảnh Việt Nam từ 140 nước lên 160 nước, trước mắt ưu tiên độc giả vùng biên giới Việt Nam với Lào, Trung Quốc và các nước khu vực Mỹ Latinh.

      - Tăng số lượng phát hành Báo ảnh Việt Nam các ngữ cụ thể như sau:

      + Báo tiếng Anh tăng 3.500 cuốn (từ 4.500 cuốn lên 8.000 cuốn);

      + Báo tiếng Trung Quốc tăng 3.000 cuốn (từ 2.000 cuốn lên 5.000 cuốn);

      + Báo tiếng Tây Ban Nha tăng trang, tăng kỳ phát hành từ 2 tháng/số lên 1 tháng/số và tăng 5.000 cuốn (từ 3.000 lên 8.000 cuốn);

      + Báo tiếng Lào tăng 1.500 cuốn (từ 1.500 cuốn lên 3.000 cuốn) và tăng trang, tăng kỳ phát hành lên hàng tháng.

      - Tăng cường phát hành Báo ảnh Việt Nam để làm công tác dân vận, tuyên truyền đối ngoại tại các cửa khẩu biên giới; qua các đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài đến độc giả nước ngoài và người Việt Nam ở nước ngoài.

      Trên đây là tư vấn về tiêu chí Tạp chí in Báo ảnh Việt Nam đến năm 2020 phải đạt. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1669/QĐ-TTg năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn