Tập thể, cá nhân thuộc Ban Quản lý dự án thì việc khen thưởng và trình khen thưởng như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/09/2016
Một số cán bộ, công chức các sở, ngành, huyện, thành phố,hỏi: Tập thể, cá nhân thuộc Ban Quản lý dự án thì việc khen thưởng và trình khen thưởng như thế nào?
    • Theo quy định tại khoản 1, điều 53, Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 Quy định chung về thủ tục trình khen thưởng như sau:

      “ Cấp nào quản lý về tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và quỹ lương thì cấp đó có trách nhiệm khen thưởng hoặc trình cấp trên khen thưởng đối với các đối tượng thuộc phạm vi quản lý.”

      Theo quy định trên thì Ban Quản lý Dự án do UBND cấp huyện thành lập do UBND cấp huyện xét khen thưởng và trình cấp trên khen thưởng đối với tập thể, cá nhân thuộc Ban Quản lý dự án huyện; Ban Quản lý Dự án do sở, ngành thành lập do Giám đốc sở, ngành xét khen thưởng và trình cấp trên khen thưởng; đối với các Ban Quản lý Dự án do UBND tỉnh Quyết định thành lập có tài khoản riêng, con dấu riêng và quỹ tiền lương nằm trong quỹ tiền lương chung của sở, ngành thì tập thể, cá nhân thuộc Ban Quản lý dự án do Giám đốc sở, ngành xét khen thưởng và trình cấp trên khen thưởng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn