Thời gian nộp hồ sơ thi tuyển công chức bậc trung học cơ sở

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Thời gian nộp hồ sơ thi tuyển công chức bậc trung học cơ sở? Người hỏi: Vũ Thị Đường ( 20:02 13/08/2015)
    • Theo hướng dẫn số 1682/HD-SNV ngày 03/8/2015 của Sở Nội vụ hướng dẫn thông báo tuyển dụng, thời gian tổ chức thu hồ sơ tuyển dụng viên chức giáo dục các trường trung học cơ sở, tiểu học, mầm non công lập năm 2015 như sau thì thời gian nhận hồ sơ là:

      Từ ngày 10/8/2015 đến 17 giờ ngày 07/9/2015: Bộ phận thu hồ sơ do Hội đồng tuyển dụng tổ chức thu nhận, kiểm tra hồ sơ dự tuyển trong giờ hành chính các ngày làm việc (phải có bản danh mục hồ sơ để biên nhận cho thí sinh); kèm theo công văn này có bản danh sách các đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép cấp chứng chỉ thiết bị, thí nghiệm để các Hội đồng tuyển dụng thu hồ sơ.

      Lệ phí dự tuyển 260.000 đồng.

      Trong thời gian nêu trên, đề nghị bạn vui lòng liên hệ tới Bộ phận thu hồ sơ của Hội đồng tuyển dụng để nộp hồ sơ theo quy định.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn