Thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của công chức, viên chức ngành Kiểm toán Nhà nước là bao lâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2019

Xin chào, tôi tên Ngọc Diệp là công chức làm việc trong ngành Kiểm toán Nhà nước. Để đáp ứng nhu cầu công việc và cung cấp sự hiểu biết cho bản thân, tôi muốn tìm hiểu về thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của công chức, viên chức ngành Kiểm toán Nhà nước là bao lâu? Có văn bản nào quy định vấn đề này không? Mong sớm nhận được phản hồi. (0123***)

    • Căn cứ theo quy định tại Điều 28 Quyết định 436/QĐ-KTNN năm 2014' onclick="vbclick('37F6D', '258602');" target='_blank'>Điều 28 Quyết định 436/QĐ-KTNN năm 2014 về Quy định luân chuyển, điều động công chức và biệt phái, định kỳ chuyển đổi vị trí công tác của công, viên chức Kiểm toán Nhà nước, thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác được quy định như sau:

      - Thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác là từ 02 năm (đủ 24 tháng) đến 05 năm (đủ 60 tháng).

      - Công chức, viên chức có thời gian công tác còn lại dưới 24 tháng trước khi đủ tuổi nghỉ hưu thì không thực hiện định kỳ chuyển đổi vị trí công tác theo quy định.

      - Bên cạnh đó, mình xin cung cấp thêm Công chức, viên chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý đang công tác tại các đơn vị trực thuộc của Kiểm toán Nhà nước thực hiện các vị trí công tác phải thực hiện định kỳ chuyển đổi đối với cán bộ, công chức, viên chức Kiểm toán Nhà nước quy định tại Quyết định số 1331/QĐ-KTNN ngày 15/10/2008 của Tổng Kiểm toán Nhà nước.

      Trên đây là nội dung tư vấn về Thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 436/QĐ-KTNN năm 2014.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn