Thời hạn thực hiện điều động sang đơn vị công tác khác của vụ trưởng vụ tài chính là bao lâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/05/2019

Chồng tôi là cán bộ lãnh đạo đã giữ chức vụ trưởng vụ tài chính và công tác tại cơ quan được hơn 5 năm, tôi muốn hỏi bao giờ thì chồng tôi phải luân chuyển công tác sang đơn vị khác?

 

    • Căn cứ Quyết định 686/QĐ-BTC năm 2019' onclick="vbclick('65316', '293645');" target='_blank'>Quyết định 686/QĐ-BTC năm 2019 vị trí công tác thời hạn chuyển đổi vị trí công tác công chức quy định về thời gian xem xét thực hiện điều động sang đơn vị công tác khác của vụ trưởng vụ tài chính cụ thể như sau:

      Trong thời hạn không quá 08 năm tùy vào vị trí công tác đặc thù, chuyên môn sâu, có đối tượng quản lý riêng biệt, trong trường hợp đặc biệt, căn cứ vào tình hình thực tế và yêu cầu công tác, vụ trưởng vụ tài chính báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định việc điều động sang đơn vị công tác khác.

      Như vậy căn cứ quy định của pháp luật thì thời gian công tác của chồng bạn mới trải qua 5 năm, theo đó tuy vào tình hình thực tế và công tác thì chồng bạn có thể được luân chuyển công tác tại đơn vị khác nhưng không quá thời hạn 8 năm công tác tại đơn vị cũ.

      Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề mà bạn thắc mắc.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn