Thủ tục chuyển sinh hoạt đảng tạm thời ở trong nước được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/10/2021

Liên quan đến quy định của pháp luật của đảng về việc chuyển sinh hoạt đảng tạm thời. Cho hỏi: Thủ tục chuyển sinh hoạt đảng tạm thời ở trong nước được quy định ra sao?

    • Thủ tục chuyển sinh hoạt đảng tạm thời ở trong nước được quy định tại Mục 10 Hướng dẫn 01-HD/TW năm 2021' onclick="vbclick('77C21', '351105');" target='_blank'>Hướng dẫn 01-HD/TW năm 2021 về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng, cụ thể như sau:

      Việc chuyển sinh hoạt đảng tạm thời được thực hiện đối với các trường hợp sau:

      Ở trong nước:

      Đảng viên đi công tác, học tập, làm việc (kể cả công tác biệt phái), làm hợp đồng, thay đổi nơi cư trú ở trong nước; đảng viên là cán bộ, công nhân viên ở các doanh nghiệp, là xã viên các hợp tác xã vì không có việc làm phải về nơi cư trú nghỉ chờ việc làm... trong thời gian từ 3 tháng đến dưới 12 tháng; đảng viên được cử đi học ở các cơ sở đào tạo trong nước từ 3 tháng đến 24 tháng, sau đó lại trở về đơn vị cũ.

      Trân trọng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn