Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá, xếp loại viên chức

Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá, xếp loại viên chức quy định thế nào? Xin được hỏi.

    Nội dung này được Ban biên tập LawNet tư vấn như sau:

    • Theo Khoản 3 Điều 3 Nghị định 90/2020/NĐ-CP quy định về tiêu chí chung về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức, trong đó:

      Về tác phong, lề lối làm việc:

      - Có trách nhiệm với công việc; năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ;

      - Phương pháp làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc;

      - Có tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ;

      - Có thái độ đúng mực và phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực, đáp ứng yêu cầu của văn hóa công vụ.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT