Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá, xếp loại viên chức

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 02/06/2021

Tiêu chí tác phong, lề lối làm việc để đánh giá, xếp loại viên chức quy định thế nào? Xin được hỏi.

    • Theo Khoản 3 Điều 3 Nghị định 90/2020/NĐ-CP quy định về tiêu chí chung về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức, trong đó:

      Về tác phong, lề lối làm việc:

      - Có trách nhiệm với công việc; năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ;

      - Phương pháp làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc;

      - Có tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ;

      - Có thái độ đúng mực và phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực, đáp ứng yêu cầu của văn hóa công vụ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn