Tiêu chuẩn danh hiệu Cờ thi đua của Chính phủ trong ngành Kế hoạch và Đầu tư

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 22/01/2019

Tôi đang làm việc tại cơ quan thuộc Bộ kế hoạch và Đầu tư, theo thông tin tôi được biết Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa mới ban hành văn bản về công tác thi đua khen thưởng trong ngành KH&ĐT. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì tiêu chuẩn danh hiệu Cờ thi đua của Chính phủ trong ngành Kế hoạch và Đầu tư được quy định như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi.

    • Tại Điều 13 Thông tư 07/2018/TT-BKHĐT' onclick="vbclick('62B10', '280256');" target='_blank'>Điều 13 Thông tư 07/2018/TT-BKHĐT hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng ngành Kế hoạch và Đầu tư, có hiệu lực ngày 10/02/2019, quy định Danh hiệu “Cờ thi đua của Chính phủ” như sau:

      1. Được xét tặng cho tập thể đạt một trong các tiêu chuẩn sau:

      - Là tập thể tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu trong số các tập thể đạt tiêu chuẩn Cờ thi đua cấp bộ; hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua và nhiệm vụ được giao trong năm; có nhân tố mới, mô hình mới tiêu biểu cho cả nước học tập.

      - Các tập thể tiêu biểu nhất trong phong trào thi đua theo chuyên đề do Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ phát động được đánh giá, bình xét, suy tôn khi sơ kết, tổng kết từ 05 năm trở lên.

      2. Số lượng tập thể đề nghị xét tặng “Cờ thi đua Chính phủ” không quá 20% tổng số tập thể đạt tiêu chuẩn tặng “Cờ thi đua cấp bộ”.

      Trên đây là quy định về tiêu chuẩn danh hiệu "Cờ thi đua Chính phủ" trong ngành KH&ĐT.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn