Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ biến đối với Bí thư Thành ủy

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/02/2018

Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ biến đối với Bí thư Thành ủy được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Lâm Tùng hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi hiện đang tìm hiểu về định mức sử dụng máy móc, thiết bị đối với một số chức danh trong cơ quan nhà nước. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ biến đối với Bí thư Thành ủy được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ biến đối với Bí thư Thành ủy được quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Quyết định 50/2017/QĐ-TTg về quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị do Thủ tướng Chính phủ ban hành, theo đó:

      TT

      Tiêu chuẩn, định mức

      Số lượng tối đa

      Đơn giá tối đa (triệu đồng/chiếc hoặc bộ)

      1

      Máy móc, thiết bị văn phòng phổ biến cho chức danh (tính cho 01 người)

      1. Bộ bàn ghế ngồi làm việc

      01 bộ

      15

      2. Tủ đựng tài liệu

      03 chiếc

      7

      3. Máy vi tính để bàn

      01 bộ

      15

      4. Máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương đương)

      01 chiếc

      15

      5. Máy in

      01 chiếc

      10

      6. Điện thoại cố định (không kể điện thoại công vụ)

      01 chiếc

      1,75

      2

      Máy móc, thiết bị văn phòng phổ biến cho phòng làm việc của chức danh (tính cho 01 phòng làm việc)

      1. Bộ bàn ghế họp

      01 bộ

      25

      2. Bộ bàn ghế tiếp khách

      01 bộ

      25

      Định mức sử dụng máy in này áp dụng cho phòng làm việc dưới 10 người. Trường hợp phòng làm việc có từ 10 người trở lên được bổ sung theo nguyên tắc cứ tăng đến 10 người thì được trang bị bổ sung 01 máy.

      Ví dụ: Phòng từ 01 người đến 09 người được trang bị 01 máy in; Phòng từ 10 người đến 19 người được trang bị tối đa 02 máy in; Phòng từ 20 đến 29 người được trang bị tối đa 03 máy in...

      Trên đây là tư vấn về tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ biến đối với Bí thư Thành ủy. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 50/2017/QĐ-TTg. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn