Tiêu chuẩn về hiểu biết đối với lãnh đạo cấp phó trở xuống tại các đơn vị hải quan

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/10/2019

Liên quan đến những tiêu chuẩn của lãnh đạo các đơn vị hải quan, tôi muốn biết tiêu chuẩn về hiểu biết đối với lãnh đạo cấp phó trở xuống tại các đơn vị hải quan gồm những gì?

    • Tiêu chuẩn về hiểu biết đối với lãnh đạo cấp phó trở xuống tại các đơn vị hải quan quy định tại Điều 4 Quyết định 3036/QĐ-TCHQ năm 2016, cụ thể như sau:

      - Nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, chiến lược phát triển chung của ngành Hải quan và vận dụng vào thực tiễn của lĩnh vực công tác được phân công.

      - Nắm được các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực quản lý nhà nước vê hải quan và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan; nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực được giao phụ trách.

      - Hiểu biết sâu, rộng về nghiệp vụ quản lý nhà nước về hải quan và các kiến thức khác có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ được giao phụ trách.

      - Hiểu biết về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước và thế giới; hiểu biết sâu về tình hình địa bàn trong phạm vi quản lý của đơn vị.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn