Tổ chức các cơ quan chuyên môn ở các huyện đảo được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/06/2021

Cho hỏi: Theo quy định của pháp luật hiện hành thì việc tổ chức các cơ quan chuyên môn ở các huyện đảo được quy định ra sao? Mong nhận hồi đáp.

    • Tổ chức các cơ quan chuyên môn ở các huyện đảo được quy định tại Khoản 11 Điều 1 Nghị định 108/2020/NĐ-CP, có quy định:

      Điều 9. Tổ chức các cơ quan chuyên môn ở các huyện đảo

      1. Căn cứ vào điều kiện cụ thể của từng huyện đảo, Ủy ban nhân dân huyện trình Hội đồng nhân dân cùng cấp quyết định số lượng và tên gọi các phòng chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân huyện đảo, bảo đảm không vượt quá khung số lượng cơ quan chuyên môn quy định tại khoản 2 Điều này.

      2. Số lượng cơ quan chuyên môn của Ủy ban nhân dân huyện đảo không quá 10 phòng. Riêng đối với huyện đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang được thành lập không quá 12 phòng.

      Trân trọng.


    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn