Tổ chức thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn của Bộ Tài nguyên và Môi trường

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 15/03/2019

Chào Ban biên tập, tôi là Hoàng Quân, hiện đang công tác tại công ty môi trường đô thị của thành phố. Có thắc mắc sau tôi mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Cụ thể: Việc tổ chức thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định như thế nào?

    • Tổ chức thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định tại Điều 8 Quyết định 2540/QĐ-BTNMT năm 2018 ban hành Quy chế quản lý dự án đầu tư công của Bộ Tài nguyên và Môi trường, cụ thể như sau:

      - Sau khi nhận được quyết định giao kế hoạch đầu tư công trung hạn của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Vụ Kế hoạch - Tài chính có trách nhiệm:

      + Báo cáo Bộ trưởng thông báo kế hoạch đầu tư công trung hạn cho các đơn vị có liên quan để triển khai thực hiện đảm bảo đúng quy định tại Luật Đầu tư công và các Nghị định hướng dẫn thi hành.

      + Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan theo dõi, đánh giá, đôn đốc và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn thuộc phạm vi quản lý của Bộ; tham mưu cho Bộ trưởng điều chỉnh, bổ sung kế hoạch nếu trong quá trình thực hiện có phát sinh những vấn đề cần thiết, cấp bách.

      - Các đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ được giao tổ chức thực hiện kế hoạch đầu tư công trung hạn của Bộ Tài nguyên và Môi trường theo đúng quy định hiện hành:

      + Tổ chức đăng ký mã số dự án, mở tài khoản giao dịch tại Kho bạc trong thời gian 45 ngày sau khi có quyết định chủ trương đầu tư gửi Vụ Kế hoạch - Tài chính để tổng hợp, thông báo kế hoạch vốn cho dự án.

      + Căn cứ vào tiến độ thực hiện của dự án, các đơn vị có vốn đầu tư công đề xuất điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công, gửi Vụ Kế hoạch - Tài chính tổng hợp, xem xét, trình Lãnh đạo Bộ.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn