Tổ chức và biên chế của Thanh tra Cục Hàng hải được quy định như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/12/2016

Tổ chức và biên chế của Thanh tra Cục Hàng hải được quy định như thế nào? Chào các anh chị tổ tư vấn ban biên tập Thư Ký Luật! Hiện nay tôi có một vước mắc pháp lý trong lĩnh vực thanh tra hàng không mong được các anh chị giải đáp giúp. Các anh chị cho tôi hỏi: Tổ chức và biên chế của Thanh tra Cục Hàng hải được quy định như thế nào? Rất mong nhận được sự hỗ trợ của quý anh chị, tôi xin chân thành cám ơn!

    • Theo quy định hiện hành tại Điều 4 Thông tư 34/2013/TT-BGTVT thì tổ chức và biên chế của Thanh tra Cục Hàng hải được quy định như sau:

      1. Thanh tra Cục Hàng hải có Chánh Thanh tra, Phó Chánh Thanh tra, Thanh tra viên và công chức.

      Chánh Thanh tra Cục Hàng hải do Cục trưởng bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức sau khi có ý kiến thống nhất bằng văn bản của Chánh Thanh tra Bộ Giao thông vận tải (sau đây gọi là Chánh Thanh tra Bộ). Phó Chánh Thanh tra Cục Hàng hải do Cục trưởng bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức theo đề nghị của Chánh Thanh tra Cục Hàng hải.

      2. Biên chế của Thanh tra Cục Hàng hải thuộc biên chế hành chính của Cục Hàng hải Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải giao.

      Tổ chức và biên chế của Thanh tra Cục Hàng hải được quy địnhtại Thông tư 34/2013/TT-BGTVT quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức của thanh tra cục hàng hải Việt Nam.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn