Trách nhiệm Bộ Quốc phòng trong việc thực hiện hoạt động tiêm chủng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 26/09/2016

Chào Ban biên tập, tôi là Tươi, ở tỉnh Quảng Trị. Tôi có 1 thắc mắc rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Tôi nghe nói Bộ Quốc phòng cũng có trách nhiệm trong việc thực hiện hoạt động tiêm chủng. Vậy, trách nhiệm đó là gì? Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Chân thành cảm ơn.

    • Trách nhiệm của Bộ Quốc phòng trong việc thực hiện hoạt động tiêm chủng được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 23 Nghị định 104/2016/NĐ-CP quy định về hoạt động tiêm chủng, theo đó:

      Bộ Quốc phòng có trách nhiệm phối hợp với Bộ Y tế triển khai các hoạt động tiêm chủng tại vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, tại các cơ sở quân y, quân dân y.

      Trên đây là quy định về trách nhiệm của Bộ Quốc phòng trong việc thực hiện hoạt động tiêm chủng. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 104/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn