Trách nhiệm của Ban chỉ huy quân sự xã trong quản lý khám bệnh, chữa bệnh cho thân nhân sĩ quan

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 20/02/2017

Trách nhiệm của Ban chỉ huy quân sự xã trong quản lý khám bệnh, chữa bệnh cho thân nhân sĩ quan. Chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên là Hoài Nam, có vấn đề thắc mắc cần Ban biên tập tư vấn. Cho tôi hỏi, Trách nhiệm của Ban chỉ huy quân sự xã trong quản lý khám bệnh, chữa bệnh cho thân nhân sĩ quan được quy định thế nào? Mong nhận được tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật. Chân thành cảm ơn!

    • Theo quy định tại Điểm d Khoản 3 Mục III Thông tư liên tich 22/2003/TTLT-BQP-BLĐTBXH-BYT-BTC' onclick="vbclick('C5C7', '171968');" target='_blank'>Điểm d Khoản 3 Mục III Thông tư liên tich 22/2003/TTLT-BQP-BLĐTBXH-BYT-BTC thì Ban chỉ huy quân sự xã có trách nhiệm:

      - Tập hợp "Giấy chứng nhận được hưởng chế độ BHYT" do sĩ quan gửi về cho thân nhân.

      - Xử lý các trường hợp do các đơn vị cấp trùng hoặc nhầm lẫn một thân nhân nhận được nhiều "Giấy chứng nhận được hưởng chế độ BHYT" do nhiều sĩ quan gửi về, đảm bảo cho 01 thân nhân được cấp 01 thẻ BHYT.

      - Lập danh sách thân nhân sĩ quan được hưởng chế độ BHYT báo cáo BCHQS huyện (mẫu 05); nhận và giao thẻ BHYT cho thân nhân sĩ quan.

      Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm của Ban chỉ huy quân sự xã trong quản lý khám bệnh, chữa bệnh cho thân nhân sĩ quan. Bạn nên tham khảo chi tiết Thông tư liên tich 22/2003/TTLT-BQP-BLĐTBXH-BYT-BTC để nắm rõ quy định này.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn