Trách nhiệm của Bộ trưởng BQP trong việc tổ chức phong trào thi đua đối với Dân quân tự vệ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/06/2020

Cho hỏi theo văn bản mới nhất thì trách nhiệm của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng được quy định như thế nào trong việc tổ chức phong trào thi đua và khen thưởng đối với Dân quân tự vệ?

    • Căn cứ vào Khoản 1 Điều 4 Thông tư 57/2020/TT-BQP' onclick="vbclick('6C763', '324364');" target='_blank'> Điều 4 Thông tư 57/2020/TT-BQP (có hiệu lực từ ngày 01/7/2020) quy định trách nhiệm của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trong việc tổ chức phong trào thi đua và khen thưởng đối với Dân quân tự vệ như sau:

      Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chỉ đạo, phát động, tổ chức các phong trào thi đua; xem xét, lựa chọn các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc để tặng danh hiệu thi đua và khen thưởng hoặc đề nghị Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước khen thưởng đối với Dân quân tự vệ trong phạm vi toàn quốc.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ về trách nhiệm của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trong việc tổ chức phong trào thi đua và khen thưởng đối với Dân quân tự vệ.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn