Trách nhiệm của cán bộ, công chức ngành Kiểm sát trong việc xây dựng và thực hiện theo quy chế dân chủ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/09/2019

Liên quan đến quy chế dân chủ trong của ngành Kiểm sát. Ban biên tập cho tôi hỏi: Trách nhiệm của cán bộ, công chức ngành Kiểm sát trong việc xây dựng và thực hiện theo quy chế dân chủ được quy định ra sao? 

    • Trách nhiệm của cán bộ, công chức ngành Kiểm sát trong việc xây dựng và thực hiện theo quy chế dân chủ quy định tại Điều 10 Quyết định 757/QĐ-VKSTC năm 2008' onclick="vbclick('2EC18', '306773');" target='_blank'>Điều 10 Quyết định 757/QĐ-VKSTC năm 2008 về quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của Viện kiểm sát nhân dân, cụ thể như sau:

      Cán bộ, công chức phải gương mẫu chấp hành pháp luật, thực hiện nghiêm chỉnh các quy chế hoạt động nghiệp vụ và Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức; có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của lãnh đạo; chống các biểu hiện lợi dụng nghề nghiệp để gây phiền hà, sách nhiễu, tham nhũng.

      Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân các cấp có trách nhiệm tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kiểm tra thường xuyên, chặt chẽ việc thực hiện các quy chế hoạt động nghiệp vụ; phát hiện, xử lý kịp thời, nghiêm minh đối với cán bộ, công chức vi phạm quy chế, vi phạm pháp luật.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn