Trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong bộ máy chính quyền địa phương

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/10/2019

Trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong bộ máy chính quyền địa phương được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi thắc mắc nói trên.

    • Trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong bộ máy chính quyền địa phương quy định tại Điều 16 Quyết định 03/2007/QĐ-BNV' onclick="vbclick('4638', '309161');" target='_blank'>Điều 16 Quyết định 03/2007/QĐ-BNV, cụ thể như sau:

      1. Cán bộ, công chức, viên chức có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định tại Quy tắc này.

      2. Cán bộ, công chức, viên chức có trách nhiệm vận động cán bộ, công chức, viên chức khác thực hiện đúng các quy định tại Quy tắc này; phát hiện và báo cáo cơ quan, đơn vị có thẩm quyền về những vi phạm Quy tắc này của cán bộ, công chức, viên chức trong cùng bộ máy, trong hệ thống ngành, lĩnh vực.

      Phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn