Trách nhiệm của Cục Kiểm lâm trong việc thực hiện thống kê, kiểm kê rừng và lập hồ sơ quản lý rừng được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/10/2018

Trách nhiệm của  Cục Kiểm lâm trong việc thực hiện thống kê, kiểm kê rừng và lập hồ sơ quản lý rừng được quy định ra sao? Có văn bản pháp luật nào nói đến vấn đề này hay không?

Mong sớm nhận được sự giải đáp từ mọi người.

Xin chân thành cảm ơn!

Hồng Thịnh - Đắk Lắk

    • Trách nhiệm của Cục Kiểm lâm trong việc thực hiện thống kê, kiểm kê rừng và lập hồ sơ quản lý rừng được quy định tại Khoản 1 Điều 17 Thông tư 25/2009/TT-BNN hướng dẫn thực hiện thống kê, kiểm kê rừng và lập hồ sơ quản lý rừng do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành với nội dung như sau:

      Cục Kiểm lâm chủ trì, phối hợp với Cục Lâm nghiệp, Vụ Kế hoạch, Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường và các cơ quan liên quan khác thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo, kiểm tra thực hiện Thông tư 25/2009/TT-BNN trên phạm vi toàn quốc.

      Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm của Cục Kiểm lâm trong việc thực hiện thống kê, kiểm kê rừng và lập hồ sơ quản lý rừng. Để biết thêm thông tin về này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 25/2009/TT-BNN.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn