Trách nhiệm của đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao 1 trong công tác bảo vệ cơ quan VKSND tối cao

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/03/2020

Trách nhiệm đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao 1 trong công tác bảo vệ cơ quan VKSND tối cao được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi!

    • Theo Điều 8 Quy định 01/QyĐ-VKSTC năm 2020' onclick="vbclick('69C98', '317690');" target='_blank'>Điều 8 Quy định 01/QyĐ-VKSTC năm 2020 thì nội dung này được quy định như sau:

      1. Đối với cơ quan, đơn vị chủ trì tổ chức các cuộc họp phải gửi danh sách đại biểu, khách mời, phó viên báo chí đến Văn phòng (Phòng Hành chính) trước một ngày diễn ra sự kiện.

      2. Đơn vị có người nước ngoài làm việc có thời hạn tại Cơ quan phải đăng ký danh sách với Văn phòng (Phòng Hành chính) để làm thủ tục ra, vào cơ quan.

      3. Đăng ký với Bộ phận thường trực bảo vệ địa điểm tiếp nhận công văn, báo chí, dịch vụ, hàng hóa đưa vào Cơ quan; cử đại diện ra tiếp, đón khách khi có thông báo của nhân viên bảo vệ; thường xuyên nhắc nhở công chức, viên chức, người lao động của đơn vị chấp hành đúng quy định ra, vào Cơ quan.

      4. Khi có nhu cầu làm việc ngoài giờ hành chính đơn vị phải đăng ký trước (có danh sách cụ thể) với Văn phòng (Phòng Hành chính).

      5. Các hoạt động văn hóa, thể thao trong Cơ quan ngoài giờ hành chính của các ngày làm việc được phép hoạt động từ 17 giờ 15 phút đến 19 giờ 00 phút. Nếu tổ chức vào các ngày nghỉ (thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ) hoặc trong giờ làm việc phải xin phép lãnh đạo Viện và lãnh đạo Văn phòng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn