Trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/03/2019

Mỗi cá nhân có trách nhiệm như thế nào trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ? Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc này giúp tôi được không? Chân thành cảm ơn rất nhiều.

Hoàng Tuấn - Hà Nội

    • Theo quy định tại Khoản 4 Điều 3 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của cơ quan, tổ chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Thông tư 04/2013/TT-BNV ' onclick="vbclick('2CE4C', '287238');" target='_blank'>Thông tư 04/2013/TT-BNV thì Trưởng các đơn vị có trách nhiệm như sau:

      Trong quá trình giải quyết công việc liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ, mỗi cán bộ, công chức, viên chức phải thực hiện nghiêm túc các quy định của cơ quan, tổ chức (nêu rõ tên cơ quan, tổ chức) về văn thư, lưu trữ.

      Trên đây là nội dung quy định về trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 04/2013/TT-BNV.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn