Trách nhiệm của Trưởng các đơn vị trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 19/03/2019

Trách nhiệm của Trưởng các đơn vị trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ được quy định như thế nào? Đây là nội dung thắc mắc Ban biên tập nhận được từ email của chị Thu Thảo (***@gmail.com)

    • Theo quy định tại Khoản 3 Điều 3 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của cơ quan, tổ chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Thông tư 04/2013/TT-BNV' onclick="vbclick('2CE4C', '287237');" target='_blank'> Thông tư 04/2013/TT-BNV thì Trưởng các đơn vị có trách nhiệm như sau:

      Trưởng các đơn vị chức năng (vụ, phòng, ban...), người đứng đầu các đơn vị trực thuộc có trách nhiệm triển khai và tổ chức thực hiện các quy định của cơ quan, tổ chức (nêu rõ tên cơ quan, tổ chức) về văn thư, lưu trữ.

      Trên đây là nội dung quy định về trách nhiệm của Trưởng các đơn vị trong việc quản lý công tác văn thư, lưu trữ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 04/2013/TT-BNV' onclick="vbclick('2CE4C', '287237');" target='_blank'> Thông tư 04/2013/TT-BNV.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn