Trách nhiệm Sở y tế trong việc ra quyết định bồi hoàn cho Nhà nước khi xảy ra tai nạn tiêm chủng

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 13/02/2017

Sở y tế có trách nhiệm như thế nào trong việc ra quyết định bồi hoàn cho Nhà nước khi xảy ra tai nạn tiêm chủng? Tôi là Khánh, đang phụ trách tiêm chủng của địa bàn khu vực xã. Tôi không hiểu lắm về quy định này. Rất mong nhận được câu trả lời của Ban biên tập. Xin cảm ơn.

    • Trách nhiệm của Sở y tế trong việc ra quyết định bồi hoàn cho Nhà nước khi xảy ra tai nạn tiêm chủng được quy định cụ thể tại Khoản 1 Điều 20 Nghị định 104/2016/NĐ-CP quy định về hoạt động tiêm chủng, theo đó:

      Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày có kết luận của Hội đồng tư vấn chuyên môn tỉnh, Sở Y tế ra quyết định yêu cầu bồi hoàn cho Nhà nước.

      Trên đây là quy định về trách nhiệm của Sở y tế trong việc ra quyết định bồi hoàn cho Nhà nước khi xảy ra tai nạn tiêm chủng. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 104/2016/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn