Trình tự quản lý văn bản đến được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 07/05/2020

Liên quan đến quy định của pháp luật về việc quản lý văn bản của công tác văn thư. Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định thì trình tự quản lý văn bản đến được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi thông tin nói trên.

    • Tại Điều 20 Nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư, có quy định về trình tự quản lý văn bản đến, như sau:

      - Tiếp nhận văn bản đến.

      - Đăng ký văn bản đến.

      - Trình, chuyển giao văn bản đến.

      - Giải quyết và theo dõi, đôn đốc việc giải quyết văn bản đến.

      Ban biên tập phản hồi thông tin.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn