Trình tự quản lý văn bản đi trong quân đội được thực hiện như thế nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 04/05/2018

Trình tự quản lý văn bản đi trong quân đội được thực hiện như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Minh Hiền, hiện tôi đang sinh sống và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Trong quân đội, trình tự quản lý văn bản đi được thực hiện như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    • Trình tự quản lý văn bản đi trong quân đội được thực hiện theo quy định tại Điều 12 Thông tư 91/2012/TT-BQP' onclick="vbclick('2A843', '239473');" target='_blank'>Điều 12 Thông tư 91/2012/TT-BQP Ban hành quy chế về công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật tài liệu trong quân đội do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành với nội dung như sau:

      - Kiểm tra, đăng ký và đóng dấu văn bản.

      - Chuyển và theo dõi văn bản đi.

      - Lưu và đính chính văn bản đi.

      Trên đây là nội dung trả lời về Trình tự quản lý văn bản đi trong quân đội. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 91/2012/TT-BQP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn