Trình tự xây dựng chương trình công tác quý của Bộ Giao thông vận tải

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/04/2018

Trình tự xây dựng chương trình công tác quý của Bộ Giao thông vận tải được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Anh Kiệt. Tôi đang tìm hiểu các quy định liên quan đến quy chế làm việc của Bộ Giao thông vận tải. Tôi có thắc mắc cần Ban biên tập giải đáp giúp cho tôi. Cho tôi hỏi, chương trình công tác quý của Bộ Giao thông vận tải được xây dựng theo trình tự nào? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn! (anh_kiet***@gmail.com)

    • Trình tự xây dựng chương trình công tác quý của Bộ Giao thông vận tải được quy định tại Khoản 3 Điều 20 Quy chế làm việc của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Quyết định 685/QĐ-BGTVT năm 2017 như sau:

      Chương trình công tác quý: Trên cơ sở chương trình công tác năm, 6 tháng cuối năm và kết quả triển khai thực hiện, các đơn vị chủ động xây dựng báo cáo kiểm điểm tình hình thực hiện từ đầu năm đến hết quý báo cáo; kiến nghị các định hướng, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của Bộ trong quý tiếp theo; báo cáo gửi về Bộ trước ngày 15 của tháng cuối quý để Văn phòng Bộ tổng hợp, xây dựng báo cáo của Bộ, trình Lãnh đạo Bộ ký gửi Văn phòng Chính phủ trước ngày 20 của tháng cuối quý; tổng hợp, xây dựng báo cáo giao ban quý (Quý I, 9 tháng) và triển khai nhiệm vụ quý tiếp theo của Bộ, trình Bộ trưởng thông qua trước ngày tổ chức hội nghị giao ban quý ít nhất 3 ngày. Báo cáo giao ban quý của Bộ được đăng trên Cổng Thông tin diện tử của Bộ để các đơn vị tải xuống, nghiên cứu, triển khai thực hiện.

      Trên đây là nội dung quy định về trình tự xây dựng chương trình công tác quý của Bộ Giao thông vận tải. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 685/QĐ-BGTVT năm 2017.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn