trúng tuyển công chức thì có được tiếp nhận theo chính sách thu hút nguồn nhân lực ?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/09/2016
Căn cứ Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND ngày 18 tháng 6 năm 2010 của UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Quy định về việc tiếp nhận, bố trí công tác và chính sách ưu đãi đối với những người tự nguyện đến làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Đà Nẵng và Thông báo số 161/TB-UBND ngày 30/6/2014 của UBND thành phố Đà Nẵng thì đối với ngành giáo dục vẫn tiếp nhận thu hút đối với một số trường hợp có trình độ cao và có thành tích trong giảng dạy. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng xem xét, tiếp nhận theo chính sách thu hút nguồn nhân lực đối với ngành giáo dục. --> Vậy như trường hợp mới ra trường như tôi và đã được trúng tuyển công chức như tôi thì có được xét không? Vì theo câu trả lời của Sở thi chỉ xét đối với một số trường hợp có trình độ cao và có thành tích trong giảng dạy. Tôi tốt nghiệp loại giỏi, bằng Tin, Anh C và được giảng dạy tại quận NGũ Hành Sơn chưa được 2 tháng thì xét thành tích cao là như thế nào ạ! TRân trọng cảm ơn quý cấp!
    • Căn cứ Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND ngày 18 tháng 6 năm 2010 của UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Quy định về việc tiếp nhận, bố trí công tác và chính sách ưu đãi đối với những người tự nguyện đến làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Đà Nẵng và Thông báo số 161/TB-UBND ngày 30/6/2014 của UBND thành phố Đà Nẵng thì đối với ngành giáo dục vẫn tiếp nhận thu hút đối với một số trường hợp có trình độ cao và có thành tích trong giảng dạy. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng xem xét, tiếp nhận theo chính sách thu hút nguồn nhân lực đối với ngành giáo dục.

      Theo nội dung này, thì yêu cầu các trường hợp tốt nghiệp trình độ cao và có thành tích trong giảng dạy (Thông qua kết quả giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia, quốc tế và các trường hợp được phong tặng Danh hiệu Nhà giáo ưu tú…). Không xem xét cho các trường hợp mới tôt nghiệp đại học ra trường được tuyển dụng vào các trường trên địa bàn Đà Nẵng.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn