trúng tuyển thì có được tham gia khóa đào tạo trước khi làm việc ?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 09/09/2016
Dạ, em chào anh/chị! Em được biết là TP có chính sách thu hút sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Vậy cho em hỏi là nếu trúng tuyển thì có được tham gia khóa đào tạo trước khi làm việc không ạ? Vì một sinh viên mới ra trường thì không có kinh nghiệm làm việc thực tế. Em cảm ơn ạ!
    • 1. Việc tiếp nhận theo chính sách thu hút của thành phố Đà Nẵng thực hiện Thông báo số 161/TB-UBND ngày 30/6/2014 về việc xác định vị trí việc làm và ngành nghề tiếp nhận, bố trí công tác năm 2014 tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Đà Nẵng và Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND ngày 18 tháng 6 năm 2010 của UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Quy định về việc tiếp nhận, bố trí công tác và chính sách ưu đãi đối với những người tự nguyện đến làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Đà Nẵng.

      2. Thành phố Đà Nẵng thu hút nhân lực để bồ sung nhân sự cho các cơ quan, đơn vị để làm việc vì vậy với mong muốn sau thu hút để cử đi đào tạo dài hạn thì sẽ không được chấp nhận. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, thành phố sẽ cử tham gia một số khóa bồi dưỡng ngắn hạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Quyết định số 17/2010/QĐ-UBND Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn