Trường hợp nào đổi Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành khoa học và công nghệ?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 06/03/2018

Trường hợp nào đổi Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành khoa học và công nghệ? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc hân hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi hiện đang tìm hiểu về công chức thanh ta chuyên ngành khoa học và công nghệ. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi trường hợp nào đổi Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành khoa học và công nghệ? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Trường hợp nào đổi Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành khoa học và công nghệ?
      (ảnh minh họa)
    • Trường hợp đổi Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành khoa học và công nghệ được quy định tại Khoản 3 Điều 17 Thông tư 24/2015/TT-BKHCN' onclick="vbclick('48C3D', '230240');" target='_blank'>Khoản 3 Điều 17 Thông tư 24/2015/TT-BKHCN quy định về thanh tra viên, công chức thanh tra chuyên ngành và cộng tác viên thanh tra ngành khoa học và công nghệ do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, theo đó:

      Đổi Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành trong các trường hợp sau:

      a) Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành đã hết hạn sử dụng;

      b) Thay đổi mã số thẻ;

      c) Thay đổi tên cơ quan được giao thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành;

      d) Khi có quy định mới về mẫu thẻ;

      đ) Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành đang sử dụng bị hư hỏng.

      Trên đây là tư vấn về trường hợp đổi Thẻ công chức thanh tra chuyên ngành khoa học và công nghệ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 24/2015/TT-BKHCN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Khoản 3 Điều 17 Thông tư 24/2015/TT-BKHCN Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn