Tủ sách pháp luật tại cơ quan, đơn vị của lực lượng vũ trang nhân dân là gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 05/04/2019

Ban biên tập hãy giải đáp giúp tôi thắc mắc sau đây: Tủ sách pháp luật tại cơ quan, đơn vị của lực lượng vũ trang nhân dân là gì? Mong sớm nhận được sự phản hồi. Xin chân thành cảm ơn!

Kim Dung - Bắc Giang

    • Tủ sách pháp luật tại cơ quan, đơn vị của lực lượng vũ trang nhân dân được định nghĩa tại Khoản 4 Điều 2 Quyết định 14/2019/QĐ-TTg' onclick="vbclick('63E2A', '289864');" target='_blank'>Điều 2 Quyết định 14/2019/QĐ-TTg về xây dựng, quản lý, khai thác Tủ sách pháp luật do Thủ tướng Chính phủ ban hành (có hiệu lực từ ngày 01/05/2019) với nội dung như sau:

      Tủ sách pháp luật tại cơ quan, đơn vị của lực lượng vũ trang nhân dân là Tủ sách pháp luật có các bộ phận sách, tài liệu pháp luật được lưu giữ, quản lý dưới dạng giấy và các vật mang tin khác để phục vụ cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ, người lao động trong lực lượng vũ trang nhân dân.

      Trên đây là nội dung giải đáp về định nghĩa tủ sách pháp luật tại cơ quan, đơn vị của lực lượng vũ trang nhân dân.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn