Tuyển chọn công dân ngành ngoài vào Cành sát PCCC

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 14/09/2016
Em năm nay 23 tuôi, tốt nghiệp đại học ngành Tài chính Ngân hàng và đang học thạc sĩ theo chuyên ngành (ngày thứ 7 và chủ nhật). Em có lý lịch rõ ràng, sức khoẻ tốt, bản thân tự đánh giá có khả năng chuyên môn, năng lực để phục vụ, đáp ứng nhu cầu làm việc của Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai . Em có lý tưởng và nguyện vọng được phục vụ lâu dài tại Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai .Vậy, kính mong ban quản trị có thể thông tin cho em biết được năm 2016, Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai có chỉ tiêu tuyển dụng ngành Tài chính Ngân hàng hay không? Em có thể liên hệ Phòng Tổ chức cán bộ để làm hồ sơ trước được không? Em xin chân thành cám ơn!
    • Cảnh sát PC&CC tỉnh Đồng Nai rất vui khi biết được sự quan tâm và nguyện vọng phục vụ trong lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Đồng Nai. Những gì anh hỏi, chúng tôi xin trả lời như sau:

      1. Năm 2016, Cảnh sát PC&CC tỉnh Đồng Nai chưa được Bộ Công an duyệt chỉ tiêu tuyển chọn công dân có trình độ CMKT vào CAND, Do đó, chúng tôi chưa có cơ sở để trả lời cho anh về chỉ tiêu tuyển dụng ngành Tài chính Ngân hàng năm 2016.

      2. Hằng năm, ngay khi có chỉ tiêu tuyển dụng, Cảnh sát PC&CC tỉnh Đồng Nai sẽ thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng (Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai, Báo Đồng Nai, Cổng thông tin điện tử Cảnh sát PC&CC tỉnh Đồng Nai) nêu rõ về số lượng chỉ tiêu, ngành nghề tuyển chọn, thời hạn đăng ký và thời gian tiến hành hồ sơ, thủ tục tuyển chọn theo từng chuyên ngành đã được ấn định. Do đó, Cảnh sát PC&CC tỉnh Đồng Nai không thể tiếp nhận hồ sơ trước.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn