Ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện chế độ báo cáo tại cơ quan hành chính nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 17/04/2019

Tìm hiểu quy định của pháp luật về việc ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ quan hành chính nhà nước. Có thắc mắc sau tôi mong nhận phản hồi. Cụ thể: Ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện chế độ báo cáo tại cơ quan hành chính nhà nước được quy định như thế nào?

    • Ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện chế độ báo cáo tại cơ quan hành chính nhà nước được quy định tại Điều 14 Nghị định 09/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('5E512', '290755');" target='_blank'>Điều 14 Nghị định 09/2019/NĐ-CP quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, cụ thể như sau:

      - Các cơ quan hành chính nhà nước có trách nhiệm ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thực hiện chế độ báo cáo, xây dựng Hệ thống thông tin báo cáo để thực hiện báo cáo điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổng hợp, chia sẻ thông tin báo cáo và tiết kiệm về thời gian, chi phí cho các đối tượng thực hiện báo cáo.

      - Giá trị pháp lý của báo cáo điện tử và việc sử dụng chữ ký số, xây dựng các biểu mẫu điện tử thực hiện theo quy định tại các văn bản pháp luật hiện hành về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn