Văn bản hành chính có thể bổ sung thêm các thành phần nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/04/2020

Liên quan đến quy định của pháp luật về việc ban hành văn bản hành chính. Ban biên tập cho tôi hỏi: Có thể bổ sung vào văn bản hành chính thêm các thành phần nào? Mong sớm nhận phản hồi.

    • Tại Khoản 3 Điều 8 Nghị định 30/2020/NĐ-CP, có quy định:

      Ngoài các thành phần chính, văn bản hành chính có thể bổ sung các thành phần khác

      - Phụ lục.

      - Dấu chỉ độ mật, mức độ khẩn, các chỉ dẫn về phạm vi lưu hành.

      - Ký hiệu người soạn thảo văn bản và số lượng bản phát hành.

      - Địa chỉ cơ quan, tổ chức; thư điện tử; trang thông tin điện tử; số điện thoại; số Fax.

      Ban biên tập phản hồi thông tin.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn