Vị trí công tác định kỳ chuyển đổi đối với công chức, viên chức trong lĩnh vực thủy lợi

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 23/11/2017

Vị trí công tác định kỳ chuyển đổi đối với công chức, viên chức trong lĩnh vực thủy lợi bao gồm những vị trí nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Hoài Anh hiện đang sống và làm việc tại Bình Phước. Tôi đang tìm hiểu về việc luân chuyển công tác định kỳ của công chức, viên chức trong lĩnh vực thủy lợi. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi vị trí công tác định kỳ chuyển đổi đối với công chức, viên chức trong lĩnh vực thủy lợi bao gồm những vị trí nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập. 

    • Vị trí công tác định kỳ chuyển đổi đối với công chức, viên chức trong lĩnh vực thủy lợi được quy định tại Khoản 4 Điều 3 Thông tư 32/2015/TT-BNNPTNT về quy định danh mục vị trí công tác và thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành, theo đó:

      Các vị trí công tác thực hiện việc thẩm định hồ sơ cấp, cấp lại, gia hạn, thu hồi các loại giấy phép gồm:

      a) Giấy phép hoạt động trong phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi;

      b) Giấy phép xả nước thải vào hệ thống công trình thủy lợi.

      Trên đây là tư vấn về vị trí công tác định kỳ chuyển đổi đối với công chức, viên chức trong lĩnh vực thủy lợi. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 32/2015/TT-BNNPTNT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn