Việc học tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Hiện tại doanh nghiệp của chúng tôi đang tiến hành xin chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm để sản xuất nước ươi đóng chai. Theo như chúng tôi được biết thì Sở Công Thương sẽ cấp giấy này cho cơ sở của chúng tôi. Tuy nhiên, một vấn đề phát sinh khi soạn hồ sơ là chúng tôi đang thiếu giấy Tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho Chủ doanh nghiệp và những người trực tiếp sản xuất tiếp xúc thực phẩm. Tôi không biết quy trình nộp hồ sơ và cấp như thế nào? Thời gian khoảng bao lâu thì chúng tôi sẽ có giấy này kể từ ngày nộp hồ sơ đầy đủ?
    • Căn cứ Quyết định số 6410/QĐ-BCT ngày 21/7/2014 của Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương, trong đó có qui định thủ tục kiểm tra và cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm cho tổ chức và cá nhân đóng trên địa bàn thuộc thẩm quyền cấp giấy của Sở Công Thương (đính kèm).
      (Các câu hỏi và tài liệu đề nghị xem tại Quyết định 6409/QĐ-BCT ngày 21/7/2014 của Bộ Công Thương)
      Đề nghị doanh nghiệp nghiên cứu nội dung cụ thể trong Quyết định nêu trên để tiến hành làm các thủ tục theo đúng quy định. Và nộp hồ sơ đề nghị kiểm tra, xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ – Văn Phòng Sở Công Thương, địa chỉ 163 Hai Bà Trưng, P6, Quận 3 để được tổ chức kiểm tra cấp giấy cho doanh nghiệp.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn