Việc khen thưởng trong thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính được quy định ra sao?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 25/05/2017

Vấn đề khen thưởng trong thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi đang tìm hiểu về việc thực hiện thủ tục hành chính và được biết có rất nhiều cá nhân, đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính. Vậy, không biết pháp luật hiện hành quy định như thế nào về nội dung khen thưởng trong lĩnh vực này? Văn bản nào điều chỉnh vấn đề trên? Rất mong nhận được phản hồi từ các bạn. Xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe!

Quang Đại (0904****)

    • Vấn đề khen thưởng trong thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính được quy định tại Điều 32 Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính. Cụ thể là:

      1. Cơ quan, cán bộ, công chức có thành tích trong thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính thì được khen thưởng theo quy định của pháp luật về thi đua khen thưởng.

      2. Cán bộ, công chức được khen thưởng trong thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính do có thành tích xuất sắc hoặc công trạng thì được nâng lương trước thời hạn, được ưu tiên khi xem xét bổ nhiệm chức vụ cao hơn nếu cơ quan, tổ chức, đơn vị có nhu cầu.

      Trên đây là quy định về vấn đề khen thưởng trong thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2010/NĐ-CP.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn