Việc phối hợp với các bộ, ngành, địa phương của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí thực hiện như nào?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 21/02/2022

Cho tôi hỏi, việc phối hợp với các bộ, ngành, địa phương của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí được thực hiện như nào? Chế độ thông tin báo cáo và kế hoạch đi công tác của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí như nào?

 

    • Việc phối hợp với các bộ, ngành, địa phương của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí

      Căn cứ vào Điều 5 Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí ban hành kèm theo Quyết định 11/QĐ-BCĐNNDK năm 2022' onclick="vbclick('7A51E', '359556');" target='_blank'>Quyết định 11/QĐ-BCĐNNDK năm 2022 quy định về việc phối hợp với các bộ, ngành, địa phương của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí được thực hiện như sau:

      Ban Chỉ đạo phân công từng thành viên phối hợp với các bộ, ngành, địa phương kiểm tra việc thực hiện các cơ chế, chính sách đã ban hành; kiến nghị bổ sung, sửa đổi hoặc xây dựng mới cơ chế, chính sách và những giải pháp phù hợp với chức năng nhiệm vụ của các bộ, ngành, địa phương để hoàn thành nhiệm vụ được Thủ tướng Chính phủ giao; Ban Chỉ đạo là đầu mối phối hợp chỉ đạo hoạt động của các bộ, ngành, địa phương thực hiện nhiệm vụ đề ra để công tác đầu tư các dự án trọng điểm về dầu khí bảo đảm tiến độ, an toàn, chất lượng và hiệu quả.

      Chế độ thông tin báo cáo của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí

      Tại Điều 6 Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí ban hành kèm theo Quyết định 11/QĐ-BCĐNNDK năm 2022' onclick="vbclick('7A51E', '359556');" target='_blank'>Quyết định 11/QĐ-BCĐNNDK năm 2022 quy định về chế độ thông tin báo cáo của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí như sau:

      - Ban Chỉ đạo có trách nhiệm báo cáo định kỳ 6 tháng, đột xuất theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, về tiến độ xây dựng, chất lượng công trình thuộc các dự án trọng điểm về dầu khí; các nội dung vượt quá thẩm quyền, kiến nghị giải pháp trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

      - Theo tình hình thực hiện nhiệm vụ do Trưởng Ban phân công, các thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện báo cáo định kỳ (hằng tháng, hằng quý, 6 tháng, năm) để kịp thời xử lý các yêu cầu và kiến nghị đề ra.

      - Các thành viên Ban Chỉ đạo có trách nhiệm báo cáo đột xuất theo nội dung do Trưởng Ban yêu cầu; Trưởng Ban báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ về tình hình thực hiện đầu tư các dự án trọng điểm về dầu khí và cơ chế chính sách liên quan.

      Kế hoạch đi công tác Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí

      Theo Điều 7 Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí ban hành kèm theo Quyết định 11/QĐ-BCĐNNDK năm 2022' onclick="vbclick('7A51E', '359556');" target='_blank'>Quyết định 11/QĐ-BCĐNNDK năm 2022 quy định về kế hoạch đi công tác của Ban Chỉ đạo Nhà nước các dự án trọng điểm về dầu khí như sau:

      Căn cứ vào yêu cầu công việc, các thành viên Ban Chỉ đạo chủ động đi công tác theo chế độ quy định của cơ quan mình để nắm bắt tình hình, giải quyết những khó khăn, vướng mắc theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn