Viên chức công tác tại vùng đặc biệt khó khăn khi được cử đi học bồi dưỡng nghiệp vụ thì được hỗ trợ gì?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 28/06/2021

Cho hỏi, viên chức đang công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc vùng đặc biệt khó khăn khi được cử đi học bồi dưỡng nghiệp vụ thì được hỗ trợ những gì? Nhờ tư vấn.

    • Viên chức công tác tại vùng đặc biệt khó khăn khi được cử đi học bồi dưỡng nghiệp vụ thì được hỗ trợ gì?
      (ảnh minh họa)
    • Khoản 1 Điều 10 Nghị định 76/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('50A42', '344033');" target='_blank'>Điều 10 Nghị định 76/2019/NĐ-CP có quy định về trợ cấp tham quan, học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ như sau:

      Đối tượng quy định tại Điều 2 Nghị định này được hưởng trợ cấp tham quan, học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ như sau:

      Trường hợp được cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền cử đi học bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham quan, học tập trao đổi kinh nghiệm thì được hỗ trợ tiền mua tài liệu học tập và hỗ trợ 100% tiền học phí, chi phí đi lại từ nơi làm việc đến nơi học tập;

      Viên chức đang công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc vùng đặc biệt khó khăn là đối tượng quy định tại Điều 2 Nghị định này. Trường hợp viên chức này được cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền cử đi học bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ thì sẽ được hỗ trợ:

      + Tiền mua tài liệu học tập;

      + 100% tiền học phí;

      + Chi phí đi lại từ nơi làm việc đến nơi học tập.

      Ngoài những chế độ hỗ trợ theo quy định này thì có thể người được cử đi học bồi dưỡng sẽ được nhận những hỗ trợ khác từ cơ quan, tổ chức, đơn vị theo quy định tại cơ quan, tổ chức, đơn vị đó.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Điều 10 Nghị định 76/2019/NĐ-CP Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn