Viên chức công tác tại vùng đặc biệt khó khăn khi nghỉ việc riêng có được thanh toán tiền xe đi lại không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/06/2021

Viên chức đang công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc vùng đặc biệt khó khăn khi nghỉ việc riêng thì có được thanh toán tiền xe đi lại không? Nhờ ad tư vấn hộ.

    • Điều 9 Nghị định 76/2019/NĐ-CP' onclick="vbclick('50A42', '344032');" target='_blank'>Điều 9 Nghị định 76/2019/NĐ-CP có quy định về việc thanh toán tiền tàu xe, như sau:

      Trong thời gian làm việc ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, đối tượng quy định tại Điều 2 Nghị định này khi nghỉ hàng năm, nghỉ ngày lễ, tết, nghỉ việc riêng thì ngoài tiền lương được hưởng theo quy định của pháp luật còn được thanh toán tiền tàu xe đi và về thăm gia đình theo quy định.

      Viên chức đang công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc vùng đặc biệt khó khăn là đối tượng quy định tại Điều 2 Nghị định này. Cho nên khi viên chức này nghỉ việc riêng thì vẫn được thanh toán tiền tàu xe đi và về theo quy định.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn