Xã Đông Thái, Huyện An Biên có phải là vùng đặc biệt khó khăn từ năm 1999 tới nay không?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 29/08/2020

Tôi đang công tác nhà trường Đông Thái, huyện An Biên chuẩn bị nghỉ hưu. Lúc các năm trước xã Đông Thái vẫn là vùng đặc biệt khó khăn. Vậy cho hỏi hiện nay  Xã Đông Thái, Huyện An Biên có phải là vùng đặc biệt khó khăn không? Nếu có tôi được tính bao nhiêu năm công tác tại VĐBKK? Tôi công tác tại trường từu năm 1999.

    • Theo quy định tại: Danh sách ban hành kèm Quyết định 1232/1999/QĐ-TTg thì xã Đông Thái, huyện An Biên nằm trong danh sách các xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn của chương trình 135.

      Theo Mục 47.4 Danh mục các đơn vị hành chính cấp xã thuộc vùng khó khăn được ban hành kèm theo Quyết định 30/2007/QĐ-TTg, có quy định các xã thuộc vùng khó khăn tại huyện An Biên, cụ thể như sau:

      “47.4. Huyện An Biên (07 xã): Thứ Ba, Nam Yên, Nam Thái, Đông Thái, Thạnh Yên, Thạnh Yên A và Đông Yên.”

      Theo danh mục kèm theo Quyết định số 1049/QĐ-TTg năm 2014 thì có liệt kê xã Đông Thái, huyện An Biên vẫn là xã thuộc vùng kinh tế khó khăn.

      Như vậy, từ 2000 - 2017 thì Xã Đông Thái, huyện An Biên vẫn là xã thuộc vùng kinh tế khó khăn theo quy định của pháp luật!

      Ngoài ra, theo quy định tại Quyết định 1010/QĐ-TTg năm 2018, thì từ 2017 cho đến nay thì xã Đông Thái, huyện An Biên vẫn là xã thuộc vùng kinh tế khó khăn.

      Vậy, thời gian công tác của bạn tại vùng kinh tế đặc biệt khó khăn sẽ được tính từ năm 1999 đến hiện nay.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn