Xây dựng và phê duyệt kế hoạch tiến hành thanh tra của Đoàn Thanh tra chuyên ngành Kho bạc Nhà nước

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 11/12/2018

Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Hoàng Anh, hiện tôi đang công tác trong lĩnh vực thanh tra. Vì yêu cầu công việc tôi có thắc mắc sau mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Cụ thể: Xây dựng và phê duyệt kế hoạch tiến hành thanh tra của Đoàn Thanh tra chuyên ngành Kho bạc Nhà nước được quy định như thế nào?

    • Xây dựng và phê duyệt kế hoạch tiến hành thanh tra của Đoàn Thanh tra chuyên ngành Kho bạc Nhà nước được quy định tại Khoản 1 Điều 20 Quyết định 2456/QĐ-BTC năm 2014' onclick="vbclick('3D515', '273985');" target='_blank'>Điều 20 Quyết định 2456/QĐ-BTC năm 2014 về Quy chế hoạt động thanh tra chuyên ngành Kho bạc Nhà nước do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, cụ thể như sau:

      - Trưởng đoàn thanh tra có trách nhiệm xây dựng kế hoạch tiến hành thanh tra của Đoàn thanh tra. Kế hoạch tiến hành thanh tra gồm: mục đích, yêu cầu, phạm vi, nội dung, đối tượng, thời kỳ, thời hạn thanh tra; phương pháp tiến hành thanh tra, tiến độ thực hiện, chế độ thông tin, báo cáo, phương tiện, thiết bị, kinh phí và những điều kiện vật chất cần thiết khác phục vụ hoạt động của Đoàn thanh tra; tổ chức thực hiện kế hoạch tiến hành thanh tra.

      - Trưởng đoàn thanh tra trình người ra quyết định thanh tra phê duyệt kế hoạch tiến hành thanh tra.

      - Thời gian xây dựng và phê duyệt kế hoạch tiến hành thanh tra do người ra quyết định thanh tra quyết định, nhưng không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày ký quyết định thanh tra. Trường hợp thanh tra đột xuất thì thời gian không quá 03 ngày làm việc.

      Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn