Xem thông tin tuyển dụng viên chức ở đâu?

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 31/03/2021

Dạ em tốt nghiệp đại học tháng 9/2020, đang có ý định thi viên chức ở quê. Mà em lại không biết phải xem thông tin tuyển dụng viên chức ở đâu, anh/chị có thể giúp em không ạ? Em cảm ơn nhiều ạ.

    • Khoản 1 Điều 14 Nghị định 115/2020/NĐ-CP có quy định về việc thông báo tuyển dụng viên chức như sau:

      Cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng phải đăng thông báo tuyển dụng công khai ít nhất 01 lần trên một trong những phương tiện thông tin đại chúng sau: báo in, báo điện tử, báo nói, báo hình; đồng thời đăng tải trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng.

      Theo quy định này và thông tin cung cấp, bạn muốn thi tuyển viên chức làm việc tại đơn vị nào thì có thể theo dõi tại các báo, trang thông tin điện tử/cổng thông tin điện tử hoặc xem trực tiếp tại trụ sở của cơ quan tuyển dụng.

      Trân trọng!

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn