Xin mã ngành các ngành nghề kinh doanh theo hệ thống các ngành nghề kinh tế Việt Nam.

Chưa có bản dịch tiếng Anh của bài viết này, nhấn vào đây để quay về trang chủ tiếng Anh There is no English translation of this article. Click HERE to turn back English Homepage
Ngày hỏi: 30/08/2016
Kính thưa luật sư! Hiện tại công ty tôi cần bổ sung ngành nghề "Tư vấn & hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đăng ký cho sản phẩm dược, trang thiết bị y tế, thực phẩm chức năng". Tôi đã xem danh mục ngành nghề của Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM nhưng không biết nên lựa chọn mã ngành nào cho đúng. Kính nhờ luật sư tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn, Trân trọng kính chào.
    • Chào bạn!

      Nghề của các bạn gần giống như việc tư vấn về mặt pháp lý cho khách hàng trong việc đăng ký sản phẩm dược. Mà chức năng này thì không khác so với chức năng của VPLS hoặc các tổ chức tư vấn về mặt pháp lý.

      Theo quyết định 10/2007/QĐ-TTg thì mã ngành như bạn nêu là không có.

      Chỉ có ngành: "Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu" mã 82990 là gần giống với ngành bạn chọn.

      Chúc bạn thành công.
      ​​

    Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của LawNet . Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email: nhch@lawnet.vn

    Căn cứ pháp lý của tình huống
    • Quyết định 10/2007/QĐ-TTg Tải về
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn